पेड मार्केटिंग, ज्याला डिजिटल अॅडव्हर्टायझिंग असेही म्हणतात. अशा कोणत्याही धोरणास संदर्भित करते ज्यात एखादा ब्रँड संभाव्य ग्राहकांना त्यांच्या आवडी, हेतू किंवा ब्रांडसह मागील परस्परसंवादाच्या आधारे लक्ष्य करतो.
पेड मार्केटिंग सर्च इंजन रिजल्टस पेज (एस ई आर पी) (एसईएम - पेड सर्च नेटवर्क), सोशल मीडिया प्लेटफॉर्म (एस एम एम - पेड सोशल मीडिया मार्केटिंग), आणि वेबसाइट्स (एसईएम - पेड डिस्प्ले नेटवर्क) यासह एक किंवा अधिक डिजिटल चॅनेल वापरू शकतात.
पेड मार्केटींगमध्ये आपण शिकू शकता की पेड मार्केटिंग रणनीती कशी ठरवायची जी गुंतवणूकीवर सर्वोत्तम परतावा मिळवेल. आपण असे चॅनेल कसे निवडू शकता जे अधिक ग्राहक मिळविण्यात मदत करेल, व्यवसाय / कंपनीचा महसूल वाढवेल आणि ब्रँड जागरूकता वाढेल.
हा कोर्स कोणासाठी आहे: हा कोर्स त्यांच्यासाठी आहे जो डिजिटल पेड मार्केटिंगबद्दल अधिक जाणून घेण्याच्या विचारात आहेत, आपण डिजिटल मार्केटींग क्षेत्रात काम करण्याचा विचार करणारे फ्रेशर असाल किंवा स्टार्टअपमधील मुख्य कार्यकारी अधिकारी, सीएमओ किंवा उद्योजक असो. आपण आपले नाव किंवा ब्रँड नाव किंवा ई-कॉमर्स व्यवसाय तेथे प्रभावीपणे प्राप्त करण्यास प्रारंभ करीत असाल तर हा कोर्स आपल्यासाठी सर्वोत्कृष्ट आहे.
या पेड मार्केटिंग वर्गात आपण काय शिकाल?